ประชาสัมพันธ์

หลักฐานประกอบการรายงานตัว (สำหรับข้าราชการบรรจุใหม่) ตำแหน่งนักทัณฑวิทยาปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน หลักฐานประกอบการรายงานตัว (สำหรับข้าราชการบรรจุใหม่) ตำแหน่งนักทัณฑวิทยาปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ขั้นตอนการจัดทำทะเบียนประวัติข้าราชการอิเล็กทรอนิกส์ข้าราชการบรรจุใหม่
หลักฐานประกอบการรายงานตัว (สำหรับข้าราชการบรรจุใหม่)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน หลักฐานประกอบการรายงานตัว (สำหรับข้าราชการบรรจุใหม่)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ขั้นตอนการจัดทำทะเบียนประวัติข้าราชการอิเล็กทรอนิกส์ข้าราชการบรรจุใหม่
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน หลักฐานการรายงานตัว
ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง แก้ไขเปลี่ยนแปลงสถานที่ทดสอบสมรรถภาพของร่างกายในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง แก้ไขเปลี่ยนแปลงสถานที่ทดสอบสมรรถภาพของร่างกายในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์

คลิกเพื่อดาวน์โหลด แผนที่สนามสอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่และระเบียบเกี่ยวกับการยื่นเอกสารการสมัคร การตรวจสอบประวัติอาชญากร การวัดขนาดร่างกาย และการสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง บุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่และระเบียบเกี่ยวกับการยื่นเอกสารการสมัคร การตรวจสอบประวัติอาชญากร การวัดขนาดร่างกาย และการสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง บุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมราชทัณฑ์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมราชทัณฑ์